Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Mũ bảo hiểm Đà Nẵng – sản xuất mũ bảo hiểm Đà Nẵng giá rẻ

Sản xuất mũ bảo hiểm Đà Nẵng giá rẻ - địa chỉ tin cậy hàng đầu cho các khách hàng là các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu làm mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu để làm quảng cáo. Công ty CSC trân trọng giới thiệu đến các doanh nghiệp dịch vụ sản xuất mũ bảo hiểm của CSC đối với các khách hàng tại Đà Nẵng

Sản xuất mũ bảo hiểm tại Đà Nẵng


Nhằm đáp ứng cho các đơn vị, doanh nghiệp, công ty CSC giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu. Hiện nay, việc sử dụng mũ bảo hiểm in logo công ty đã trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Những chiếc mũ bảo hiểm đem tặng khách hàng, được in hình ảnh thương hiệu của công ty, hoặc những thông điệp quảng cáo, địa chỉ trang web, hotline đặt hàng, địa chỉ công ty….Hình thức quảng cáo này dễ dàng được khách hàng chấp nhận, dễ dàng đi vào nhận thức của khách hàng vì nó đem lại giá trị thiết thực cho khách hàng. Tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác, mũ bảo hiểm quảng cáo trở thành xu hướng của các doanh nghiệp. Công ty CSC cung cấp dịch vụ sản xuất mũ bảo hiểm tại Đà Nẵng chính hãng, uy tín, chuyên nghiệp. Hàng trăm doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ của CSC.

 In mũ bảo hiểm theo yêu cầu tại Đà Nẵng


Đi kèm với dịch vụ sản xuất mũ bảo hiểm, công ty CSC miễn phí 100% chi phí in ấn lên mũ bảo hiểm cho các công ty. Sau khi thống nhất về thiết kế hình ảnh, logo, kiểu dáng mũ, công ty in mũ bảo hiểm CSC sẽ tiến hành in ấn và thời gian sản xuất và in mũ bảo hiểm chỉ từ 7 đến 10 ngày sản xuất.
CÔNG TY TNHH SX TM & DV CSC – MŨ BẢO HIỂM ĐẠT TIÊU CHUẨN
Nhà máy: 178/12 Lê Văn Quới – P. Bình Hưng Hòa A – Q. Bình Tân – Hồ Chí Minh
VPGD: Phòng 1002, tòa nhà B10C, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: mubaohiemquangcao.info@gmail.com
ĐT: (04).62.605.110/ 0936.060.030



0 nhận xét:

Đăng nhận xét