Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Mua buôn mũ bảo hiểm tại HCM ở đâu

Bạn đang chuẩn bị kinh doanh sản phẩm nón bảo hiểm giá rẻ tphcm? Bạn muốn nhập những sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng đảm bảo tiêu chuẩn? Hay bạn là chủ shop đồ phượt, chủ cửa hàng đồ teen cho giới trẻ muốn nhập những sản phẩm mũ bảo hiểm độc về bán? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi  - CSC chuyên sản xuất, phân phối rộng khắp sản phẩm trên toàn quốc. Chúng tôi đem đến dịch vụ hoàn hảo cho những đơn vị muốn mua buôn mũ bảo hiểm tại HCM.

Bán buôn nón bảo hiểm giá rẻ tại HCM


Nếu bạn là một trong những đối tượng chúng tôi kể trên, hoặc có nhu cầu tương tự, thì việc đi tìm, lựa chọn nhà cung cấp và vô cùng quan trọng. Trong đó, yếu tố giá đóng phần lớn trong việc quyết định của bạn. Công ty nón bảo hiểm chúng tôi sở hữu nhà máy sản xuất trực tiếp, không qua các trung gian thương mại, phân phối trực tiếp đến cho các đại lý mũ bảo hiểm Đà Nẵng. Nhờ đó mà bạn có được mức giá thấp nhất thị trường. Giá nhập đầu vào thấp giúp bạn tối đa hóa được lợi nhuận. Mũ bảo hiểm chính hãng giá rẻ chỉ từ 60 ngàn đồng.

Chính sách hỗ trợ đối với các đại lý mũ bảo hiểm tại HCM


CSC áp dụng chính sách chiết khấu giá cực hấp dẫn cho các đại lý mũ bảo hiểm. Các đại lý nhập số lượng càng lớn thì mức giá mà chúng tôi dành cho các đại lý càng hấp dẫn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu mũ mới nhất, thiết kế mới, sáng tạo mới ra những kiểu dáng, mẫu mã mũ thời trang.
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX TM & DV CSC – MŨ BẢO HIỂM ĐẠT TIÊU CHUẨN
Nhà máy: 178/12 Lê Văn Quới – P. Bình Hưng Hòa A – Q. Bình Tân – Hồ Chí Minh
VPGD: Phòng 1002, tòa nhà B10C, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: mubaohiemquangcao.info@gmail.com
ĐT: (04).62.605.110/ 0936.060.030



0 nhận xét:

Đăng nhận xét