Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tăng cường hiệu quả với mũ bảo hiểm quảng cáo

Bạn để ý thấy rất nhiều đơn vị doanh nghiệp, từ những thương hiệu lớn như Samsung, Viettel, Bảo Việt, Coca Cola cho đến các trường học, đơn vị trung tâm tiếng anh, trường học…làm mũ bảo hiểm in thương hiệu của họ lên đó để tặng cho khách hàng và nhân viên của mình. Vậy quảng cáo trên mũ bảo hiểm như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu hình thức quảng cáo này và đo lường độ hiệu quả của chúng để bạn có thể áp dụng hình thức này vào hoạt động quảng cáo marketing cho doanh nghiệp của bạn. Mũ bảo hiểm in logo – giải pháp làm marketing hiệu quả.

Nói về quảng cáo trên mũ bảo hiểm, từ khi quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông được ban hành thì những chiếc mu bao hiem quang cao xuất hiện ngày càng nhiều. Thật dễ dàng khi thấy những chiếc mũ bảo hiểm in logo cty xuất hiện trên những tuyến đường. Đây là cách để các doanh nghiệp ra mắt thương hiệu của mình tới mọi người. Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì có lẽ rằng sự tương tác của mu bao hiem quang cao cao hơn sơ với việc quảng cáo trực tuyến.
Quảng cáo trên mũ bảo hiểm là một hình thức marketing mới nhưng cũng rất gần gũi bởi mũ bảo hiểm vốn là một vật không thể thiếu đối với những ai tham gia giao thông bằng xe máy. Quảng cáo trên mũ bảo hiểm khá ngắn gọn, xúc tích, thường chỉ là logo, tên thương hiệu hoặc có thêm slogan của sản phẩm, dịch vụ quảng cáo vì mũ bảo hiểm có diện tích nhỏ. Các hình thức quảng cáo dù ít hay nhiều cũng đều có tác dụng quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét