Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Tìm hiểu cấu tạo mũ bảo hiểm chính hãng

Mũ bảo hiểm là món đồ không thể thiếu được đối với mỗi người khi tham gia giao thông. Một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng có thể bảo vệ bạn một cách an toàn nhất dù có xảy ra những va chạm bất ngờ. Cùng tìm hiểu về cấu tạo của chiếc mũ bảo hiểm chính hãng để biết vì sao nó lại có tác dụng như vậy.

Cấu tạo của mũ bảo hiểm chính hãng

Mũ bảo hiểm được cấu tạo bởi 3 thành phần chính đó là phần vỏ ngoài, lớp lót trong và các phụ kiện kèm theo như quai mũ, kính chắn gió.

·        Phần vỏ mũ được làm từ vật liệu nguyên sinh, có độ bền cao. Vỏ mũ được tạo ra từ nhựa tổng hợp ABS, HDPE chứ không phải từ kim loại. Phần vỏ này được nhà sản xuất gia công bằng sợ cacbon tăng độ bền và nhẹ cho chiếc mũ.
·        Lớp lót bên trong mũ được làm từ xốp EPS được nén tỷ trọng cao giúp chiếc mũ hấp thu xung động và không bị ảnh hưởng khi có tác động lực mạnh từ bên ngoài.
>> công ty sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng uy tín đảm bảo

Cách lựa chọn mũ bảo hiểm chính hãng

Khi mua mũ bảo hiểm hà nội bạn cần lưu ý những điều sau:
·        An toàn là vấn đề quan trọng nhất do vậy chất lượng mũ phải được chú trọng trước tiên chứ không phải giá cả.
·        Mũ chất lượng cao là mũ được làm bằng vật liệu tốt đủ cứng để có thể bảo vệ, có lớp sơn bền đẹp, quai và khoá chắc chắn, lớp lót trong đẹp làm bằng chất liệu tốt …
·         Ngoài ra cần xem xét mũ chất lượng cao phải được đóng gói theo tiêu chuẩn quy định, có hộp giấy bao gói, có ghi rõ nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu và kèm theo hướng dẫn sử dụng rõ ràng.

·        Tốt nhất khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của một số nhà sản xuất có uy tín như mũ bảo hiểm chính hiệu Honda chẳng hạn vừa đảm bảo chất lượng mà giá lại rất phải chăng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét