Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

F5 căn phòng với cậu bé đọc sách mới lạ

Căn phòng của bạn sẽ trở lên mới lạ hơn với sản phẩm handmade độc đáo là chú bé đọc sách siêu đáng yêu này. Các bạn có thấy thú vị không nào?  Còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không, hãy cùng handmadetayxinh làm ngay thôi nào.


Cậu bé đọc sách siêu đáng yêu
Cậu bé đọc sách siêu đáng yêu

Chuẩn bị nguyên liệu làm đồ handmade

-Giấy cứng ( giấy màu nhé, bạn chọn màu giấy theo màu bạn thích)
-Bút màu, kéo, keo
Các bước làm cậu bé đọc sách handmade
B1: Ở đây mình sẽ lấy 2 tờ giấy, 1 tờ màu trắng, 1 tờ màu vàng. Tờ màu trắng để làm cuốn sách. Dùng kéo cắt 3 dải dài màu vàng với kích thước bằng nhau. Dùng 2 dải màu vàng gấp nếp nhiều lần để làm chân. Dải còn lại để làm tay cho cậu bé.
Cách làm cậu bé đọc sách bước 1
Cách làm cậu bé đọc sách bước 1

B2:
-Sử dụng miếng giấy vàng còn lại để làm thân cho cậu bé. Gấp 1 đoạn bên trên , sau đó lấy kéo cắt hình răng cưa để làm tóc.
Thêm chú thích



-Cắt 2 hình tròn màu trắng, dán ngang mái tóc để làm mắt. Dùng bút màu vẽ trang trí thêm miệng, mũi, mắt, kính cho cậu bé.

B3: Dán dải giấy màu vàng còn lại vào ngang thân cậu bé. Gấp mỗi đầu dải giấy 1 đoạn khoảng 5cm để làm bàn tay, các bạn chú ý gấp theo hướng hướng về phía trước nhé.
Cuối cùng, sử dụng tờ giấy màu trắng, gấp đôi lại để làm cuốn sách. Dán cuốn sách vào tay cậu bé rồi vẽ bàn tay.
Thêm chú thích

Như vậy là cậu bé đọc sách siêu đáng yêu đã hoàn thành rồi đấy. Gợi ý cho bạn có thể gắn lên tường, hoặc  trang trí vào góc học tập của mình để có thêm động lực học bài nha. Hi vọng bạn sẽ thành công với món đồ handmade độc đáo này.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét