Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Khéo tay làm mũ bảo hiểm handmade cực ấn tượng

Những chiếc mũ bảo hiềm nhàm chán khiến bạn chán ngán mỗi khi phải đội nó trên đầu khi đi ra ngoài đường? Hãy tận dụng trí óc sáng tạo không giới hạn của mình, hay tự trang trí chiếc mũ bảo hiểm của bạn để chúng trở thành chiếc mũ bảo hiểm độc đáo siêu ấn tượng cá tính của riêng mình nhé. Hướng dẫn tự sơn mũ bảo hiểm cực dễ dàng.

Chuẩn bị nguyên vẩt liệu để handmade lại chiếc mũ bảo hiểm


1. Sơn xịt ATM - màu các bạn định sơn + 1 bình ATM A212 (sơn lót độ bám cao, làm màu đen luôn -  kiếm mãi mới đc A212 đấy ) + 1 bình ATM A10 (hoặc bỉu sơn bóng là họ biết). 28k/bình. mua ở bất kì quán bán đồ cơ khí nào
2. Màu vẽ + bút vẽ, nên chọn màu acrylics sẽ có độ bám tốt hơn, mình mua ở cổng trường Mỹ Thuật Công Nghiệp đường La Thành - Đống Đa
3. Giấy ráp mịn + thô (để đánh lớp sơn cũ đi)
4. Kéo + băng dính + 1 số đồ tạo hình

Bắt đầu công việc thôi nào

Bạn có thể lên bất kỳ ý tưởng nào để sơn lên chiếc mũ bảo hiểm của mình. Đó có thế là ngôi sao thần tượng bạn yêu thích, những nhân vật ngộ nghĩnh, hay những biểu tượng, tên của chính mình, hoặc những hình ảnh cực ngầu, đội bóng, cầu thủ hay bất cứ thứ gì mà bạn yêu thích.
 Tham khảo ý tưởng sơn mũ bảo hiểm của Khéo tay hay làm bạn nhé:
Bước 1: Tháo kính chắn gió và dùng giấy ráp đánh sạch bề mặt mũ giúp tạo ra một bề mặt sạch và dễ bám sơn.
Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy sơn phủ một lớp "sơn lót" màu nhũ nếu muốn tạo ra màu sắc giống bài hướng dẫn này. Lớp sơn này sẽ giúp việc "lên màu" chính được tốt hơn đấy!
Bước 3: Dán băng dính trang trí họa tiết: Hãy dán hình thù mà bạn thích, những miếng băng dính này khi bóc ra sẽ để lại màu sơn nhũ lót phía trong đấy
Bước 4: Dán băng dính trang trí họa tiết: Hãy dán hình thù mà bạn thích, những miếng băng dính này khi bóc ra sẽ để lại màu sơn nhũ lót phía trong đấy.

Chỉ với một chút khéo tay, một ý tưởng sáng tạo cùng với nguyên liệu vô cùng dễ kiếm, bạn đã có thể có được những chiếc mũ bảo hiểm độc cực ấn tượng rồi đấy.
Xem thêm: Dịch vụ in mũ bảo hiểm cho doanh nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét