Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Hộp quà handmade tự chế tự lõi giấy siêu độc đáo

Hộp quà dễ thương sẽ tô điểm cho món quà của bạn thêm phần ý nghĩa. Với những chiếc lõi giấy tưởng chừng như là đồ bỏ đi có thể trở thành những hộp quà lý tưởng nếu bạn biết tận dụng chúng. Bạn chỉ cần kiếm cho mình những nguyên liệu vô cùng đơn giản để tự tay tạo ra hộp quà handmade dễ thương. Hãy theo dõi bài viết này của handmadetayxinh để việc làm hộp quà của bạn không gặp khó khăn nhé.

hop-qua-handmade-lam-tu-loi-giay
Hộp quà handmade làm từ lõi giấy


Nguyên liệu làm hộp quà handmade

-Lõi giấy loại đường kính >  6cm, bạn cũng có thể sử dụng lõi băng dính.
-Kéo,bút chì, băng dính, keo dán, súng bắn keo, dao.
-Bìa cứng
-Giấy gói quà, ruy băng, đăng-ten, đá, hoa giả, chú bướm nhỏ.
nguyen-lieu-lam-hop-qua-handmade
Nguyên liệu làm hộp quà handmade


Các bước làm hộp quà handmade từ lõi giấy

#1: Đặt lõi giấy lên tấm bìa cứng, dùng bút chì vẽ 2 hình tròn làm đáy hộp và nắp hộp. Sau đó quấn tấm bìa cứng quanh lõi giấy, căn sao cho chiều rộng tấm bìa bằng chiều cao lõi giấy để làm thành hộp. Bạn quấn tấm bìa cho vừa khít với lõi giấy và dùng kéo để cắt.

lam-hop-qua-handmade-buoc-1

#2: Đặt lõi giấy lên giấy gói quà, vẽ 2 hình tròn dán lót nắp hộp và đáy hộp. Tiếp theo đặt lõi giấy lên tấm giấy gói quà khác, cắt 2 đường tròn khác nhưng có đường kính hơn hơn đường kính lõi giấy 2 cm. Sau đó vẽ hình răng cưa cho 2 hình tròn đó, chiều dài răng cưa 1 cm và dùng kéo cắt. 2 hình tròn răng cưa này dùng để dán ben ngoài nắp hộp và đáy hộp. Cắt 2 dải giấy gói quà có kích thước bằng kích thước bằng kích thước tấm bìa cứng ở bước 1, mục đích để dán bên trong và bên ngoài thành hộp.
lam-hop-qua-handmade-buoc-2

#3: Quấn dải giấy bìa cứng bên ngoài lõi giấy, dùng băng dính và kẹp để cố định cho dải giấy bìa không bị bung ra. Dùng keo sữa dán 2 hình tròn bìa cứng: một dán với đáy hộp, một dán với nắp hộp. Sau đó dán 2 hình tròn giấy gói quà làm lót cho nắp hộp và đáy hộp và 2 hình tròn còn lại bên ngoài nắp hộp và đáy hộp. Các bạn tham khảo hình dưới đây.
lam-hop-qua-handmade-buoc-3

#4: Dán dải giấy làm thành hộp ra bên ngoài, một dải giấy lót bên trong.
lam-hop-qua-handmade-buoc-4

#5: Trang trí cho chiếc hộp them xinh xắn. Dán một đọan dây đăng-ten + chiếc nơ nhỏ bằng ruy băng bên ngoài thành nắp hộp. Trang trí thêm hoa, hạt đá và chú bướm phía trên nắp hộp như hình bên dưới.
lam-hop-qua-handmade-buoc-5


Vậy là hộp quà handmade làm từ llõi giấy đã hoàn thành, hãy nhìn lại tác phẩm của bạn, tuyệt vời chưa nào? Chắc chắn người nhận được món quà sẽ rất bất ngờ và thú vị đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét