Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Các lưu ý bắt buộc khi chọn lựa chọn lựa nón bảo hiểm


Có thể nói ngày nay, đi ra ngoài đường cùng cái xe máy hay xe đạp điện thì mũ bảo hiểm chất lượng là vật thiết yếu của người chủ phương tiện. Thực rathời gian gần đây người dân mới chú ý nhiều hơn đến nó, chứ vài năm trước tình trạng đầu trần ở ngoài đường là rất nhiều. Chính vì các vụ rủi ro giao thông đường bộ là lời cảnh tỉnh nên mũ bảo hiểm mới được chú ý nhiều như vậy, nhất là thời buổi hiện nay.

Lưu ý khi chọn lựa nón  bảo hiểm chính hãng

Trên bộ phận cơ thể người, não bộ là bộ phận rất quan trọng và tác động đến các chức năng hoạt động của các bộ phận còn lại. Thực sự khó tưởng tưởng nổi nếu như ngày nào đó nó bị tê liệt đi bởi các lý do như va đập, chấn thương chủ yếu là tai nạn.


nón phải đủ 3 bộ phận: vỏ mũ; lớp đệm hấp thụ xung động bên trong vỏ mũ; quai đeo.
có tem chống giả ghi thông tin nhà sản xuất
thông tin nhà sản xuất, nhà máy. Ngày sản xuất
Đệm mút xốp nên chọn loại mềm để chống va đập tốt
Vỏ mũ không bị rạn nứt
Trọng lượng và kích thước nón phù hợp với người sử dụng
Nếu đi xa, hãy chọn lựa 1 chiếc mũ kín đầu để an toàn nhất

>> Xem thêm: Nhận diện mũ bảo hiểm trẻ em chính hãng

Nón bảo hiểm bảo đảm tối đa người tham gia giao thông

mũ  bảo hiểm được kết cấu khá vững, nhất là phần nhựa cứng chịu đựng sức ép& lực đập mạnh đến từ bên ngoài. Qua các cuộc kiểm tra chứng minh hầu như  cho thấy hiệu quả rất lớn, chí 1 số ít trường hợp xấu xảy ra thì sức khỏe người điều khiển xe máy vẫn được đảm bảo, còn hơn phải bỏ tiền để chạy chữa cho các vết thương liên quan đến não bộ chỉ vì không đội nón bảo hiểm. Thế nên đừng bao giờ tiếc tiền để sở hữu cho mình 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét