Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Chuyên sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng đảm bảo chất lượng


Sử dụng mũ bảo hiểm quà tặng để làm quảng cáo đối với nhiều công ty đã trở lên quá quen thuộc.Và đây là một trong những hình thức quảng cáo được đánh giá với hiệu quả cao nhất. Công ty CSC chuyên sản xuất mũ bảo hiểmquảng cáo, mũ bảo hiểm quà tặng, đảm bảo chất lượng uy tín, chuyên nghiệp khắp mọi miền Bắc, Trung, Nam.

Nhận sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng toàn quốc


Nắm bắt được nhu cầu sản xuất mũ bảo hiểm của các công ty và đáp ứng tốt nhất với những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Công ty CSC nhận sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng cho các doanh nghiệp. Hiện nay, chúng tôi sở hữu hàng chục kiểu dáng mũ bảo hiểm, bao gồm các loại kiểu dáng phổ thông, thông dụng nhất. Khách hàng lựa chọn kiểu dáng mũ, sau đó thiết kế và chúng tôi sẽ thực hiện sản xuất và in ấn lên mũ bảo hiểm. Những chiếc mũ bảo hiểm mang tên thương hiệu của công ty khi tặng khách hàng có thể giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu và thực hiện quảng cáo miễn phí mà đem lại hiệu quả cực tốt.

Cam kết chất lượng sản phẩm

Tất cả những dòng sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo quy chuẩn Việt Nam QCVN 2:2008 và đều được cấp chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục đo lường tiêu chuẩn và chất lượng. Vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm được bảo hành dài hạn lên đến 2 năm.

Chiết khấu giá tốt nhất cho các công ty



CSC đem đến cho những khách hàng những chính sách giá tốt nhất, chiết khấu sản phẩm theo số lượng. Cam kết đem đến mức giá tốt nhất thị trường cho các công ty. Giá mũ bảo hiểm chính hãng tại CSC chỉ từ 80 ngàn trên 1 sản phẩm. Các công ty đặt sản xuất mũ bảo hiểm với số lượng lớn sẽ có chính sách giá tốt nhất cho các công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét