Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cần tăng cường xử lý nơi cung cấp nón bảo hiểm dởm


Trước thông tin ngày 15/4 sẽ xử lý người đội mũ bảo hiểm "rởm", Người dân tìm đến các cửa hàng bán mũ bảo hiểm chính hãng giá rẻ nhiều hơn. nhưng, theo nhận định của các chủ cửa hàng, nón bảo hiểm “xịn” sẽ không “sốt” như năm 2007-thời điểm Nhà nước bắt buộc người tiêu dùng hãy đội mũ bảo hiểm khi ngồi ở xe máy.


Tình hình kinh doanh mũ bảo hiểm dởm lúc này

 Anh Vinh, chủ xưởng này cho hay: Trước đây, người tiêu dùng thường mua mũ bảo hiểm thời trang giá rẻ “dởm” vỉa hè bởi sự trẻ trung, tiện lợi và rẻ. Các loại nón này thường có nhiều kiểu đáp ứng cho người mua như nón khoét sau dành cho nữ người mua búi tóc; hay thiết kế rất mỏng, nhẹ, chỉ đội đối phó, giá từ 20.000-50.000 đồng. Đến nay, người mua đã có ý thức tìm mua sản phẩm chất lượng, bảo đảm an toàn dù có đắt hơn nhiều lần.


Chủ shop bán nón bảo hiểm trong đường Xuân Thủy – Cầu Giấy cho biết: “Trước đây, các loại mũ thời trang vẫn thường được bán với giá 40-50 nghìn, nhưng gần đây các loại nón này chỉ có giá trung bình từ 10-20 nghìn/cái”. Hầu hết các cửa hàng  nhập loại mũ này đều phải chấp nhận lỗ từ 30-40%.
>> Xem thêm:  quy trình sơn mũ bảo hiểm hkt

Người dân cần chung tay loại bỏ hàng giả

nón bảo hiểm dởm không thể đảm bảo được sự an toàn cho bạn khi đi trong đường mà còn gây nhiều bệnh có hại cho người đội. do đó người tiêu dùng cần loại bỏ thói quen dùng cái nón này. Đồng thời phối hợp cùng với tổ chức có thẩm quyền để có những biện pháp cụ thể việc loại bỏ shop nón bảo hiểm rởm ra khỏi thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét