Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tìm hiểu quy trình sơn nón bảo hiểm HKT


Mũ bảo hiểm HKT là cái tên nhà sản xuất mũ bảo hiểm mới có mặt ở thị trường vài năm gần đây.tuy nhiên đã có những lượng người mua trung thành đáng kể. khách hàng đánh giá cao về chất lượng mũ bảo hiểm hkt  không chỉ bởi loại nhựa làm mũ mà cả về nước sơn. Chúng ta cùng tìm hiểu quy trình sơn mũ bảo hiểm HKT để biết vì sao những cái mũ này được ưa chuộng sử dụng.

Các bước sơn nón bảo hiểm HKT chuẩn tại CSC


Bước 1: dùng giấy nhám đánh sạch bề mặt mũ giúp tạo ra 1  bề mặt sạch và dễ bám sơn, chú ý phải làm thật kĩ bước này, bề mặt có nhẵn thì khi sơn lên chiếc mũ mới đẹp.
Bước 2: Sơn phủ một  lớp sơn lót. Lớp sơn này sẽ giúp việc lên màu chính được tốt hơn. Chúng ta nên sử dụng súng phun sơn loại tốt, kim béc thường sử dụng cho giai đoạn này là 1.5mm.
Bước 3: Ta tiến hành dán băng dính trang trí họa tiết.
Bước 4: Bước tiết theo chúng ta sẽ tiến hành sơn màu chủ đạo của mũ bảo hiểm lên, màu sắc tùy lựa chọn theo sở thích.
Bước 5: Tiến hành sấy hoặc phơi khô sản phẩm ở nơi thoáng mát và sạch bụi.
Bước 7: Để cái mũ sành điệu hơn chúng ta có thể dán thêm đồ trang trí lên mũ.
Bước 8: Gắn kính chắn gió và các phụ kiện vào mũ, hoàn thành quy trình sơn nón bảo hiểm.
Xem thêm: hai bộ phận quan trọng của mũ bảo hiểm chính hãng

Sử dụng  nước sơn nào tốt nhất hiện nay

Nước sơn để sử dụng  khi sơn mũ bảo hiểm là loại sơn được nhập khẩu từ nước ngoài với độ bóng và độ bền cao. CSC sử dụng  loại sơn chuẩn nhất để có thể tạo ra những cái mũ bảo hiểm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng. Để tìm hiểu thêm về quy trình  sản xuất nón bảo hiểm hãy nhắn tin với chúng tôi theo số 0974.150.982 để được tư vấn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét