Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm mua mũ bảo hiểm hà nội

Tìm một chiếc mũ bảo hiểm dễ thấy
Bạn nên lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm có màu sáng hoặc một chiếc mũ có gương phản xạ hay phủ màu phản xạ, là an toàn nhất. Mọi người sẽ dễ dàng nhận ra để điều hướng di chuyển khi những đứa trẻ nhà bạn đi trên đường.
Tìm một chiếc mũ bảo hiểm vừa vặn

Mũ bảo hiểm đi xe đạp thường có nhiều kích cỡ khác nhau, thậm chí có loại giống như một chiếc mũ bóng chày. Bạn muốn con mình có một chiếc mũ bảo hiểm vừa khít nhưng không quá chặt. Một chiếc mũ bảo hiểm rộng không thể đảm bảo an toàn bằng một chiếc bảo hiểm vừa vặn. Các dây dai nên áp vào hai bên tai, và được điều chỉnh độ dài để phù hợp.
>>> Xem thêm: mũ bảo hiểm hcm
Kiểm tra Mắt, Tai và Miệng
Tổ chức an toàn trẻ nhỏ của Mỹ đưa lời khuyên rằng trước khi mua một chiếc mũ bảo hiểm, bạn nên kiểm tra an toàn theo test Mắt, Tai, Miệng như sau:
Mắt: Khi trẻ đội mũ bảo hiểm cần một người quan sát. Bé nhà bạn có thể nhìn thấy vành dưới mũ bảo hiểm. Từ lông mày đến vành dưới mũ bảo hiểm nên cách khoảng hai ngón tay.
Tai: Khi các dây đeo mũ bị vênh lên, bạn nên chỉnh chúng theo dạng chữ "V" dưới tai.
Miệng: Khi con bạn mở miệng theo nhiều cách, bé cảm thấy mũ bảo hiểm không bị sụp xuống chút nào trên đầu mình. Điều này chứng tỏ mũ bảo hiểm đã được cài vừa vặn không quá chặt.
Kiểm tra nhãn hiệu
Bạn nên chắc chắn rằng mũ bảo hiểu đạt tiêu chuẩn đã được chứng nhận bởi cơ quan có chức năng. Nhãn trên mũ bảo hiểm sẽ chứng nhận mũ bảo hiểm đã đạt các tiêu chuẩn nào.
Không mua một chiếc mũ bảo hiểm cũ
Một chiếc mũ bảo hiểm đã sử dụng cũng có thể được nhưng rất khó để bạn có thể nhìn thấy các vết rạn nứt hoặc các lỗi khác khiến cho chiếc mũ bảo hiểm không còn đảm bảo an toàn. Vì vậy bạn nên mua một chiếc mũ bảo hiểm mới để chắc chắn về độ bảo vệ và tính an toàn.
>>> Tham khảo: mũ bảo hiểm đà nẵng
Mẹo nhỏ:
Bạn nên lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm theo lựa chọn của những đứa trẻ để khả năng sử dụng chúng sẽ cao hơn.
Khi đi xe đạp, bạn nên đội chiếc mũ bảo hiểm của mình để những đứa trẻ nhìn cha mình và làm theo. Vậy hãy chắc chắn bạn cũng nên có một chiếc mũ bảo hiểm và đội nó.

Điều còn lại là hãy dành thời gian để mua sắm chiếc mũ bảo hiểm phù hợp với con bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét