Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Công ty sản xuất mũ bảo hiểm tại Sài Gòn


Sài gòn cũng như thành phố có nền kinh tế hàng đầu trên thị trường. Không chỉ mang đến chất  lượng hiệu quả hàng đầu trên thị trường, CSC là một trong những công ty sản xuất mũ bảo hiểm tại Sài Gòn uy tín nhất hiện nay.

Sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng được cấp giấy chứng nhận

Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng giá rẻ tại Đà Nẵng, Tư vấn cho khách hàng lựa chọn kiểu dáng mũ bảo hiểm tại Đà Nẵng, họa tiết logo trang trí sao cho phù hợp với từng đối tượng người được tặng mũ bảo hiểm tại Huế nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho công ty khách hàng. Mũ bảo hiểm tại Đà Nẵng đã được chứng nhận đạt chuẩn, sản xuất theo Quy Chuẩn Việt Nam (QCVN 2:2008/ BKHCN).


Một số thông tin về về sản phẩm:
  • -         Vỏ nón làm hoàn toàn bằng nhựa ABS chịu va đập và xuyên thủng cực tốt
  • -         Lõi xốp làm bằng hạt EPS với độ dày đạt chuẩn
  • -         Vải lót dày có tác dụng hút ẩm, êm ái, thoải mái
  • -         Nước sơn sáng bóng, nhẵn, không phai màu
>> Xem thêm: Vệ sinh mũ bảo hiểm trong 1 nốt nhạc

Mũ bảo hiểm chất  lượng giá rẻ trên thị trường

         Ngày nay, một chiếc mũ bảo hiểm không còn chỉ đơn thuần là mũ bảo hộ an toàn khi đi đường mà nó còn là một yếu tố thời trang. Những người tham gia giao thông giờ luôn lựa chọn một chiếc mũ đẹp, hợp với mình và xe đang chạy. Điều đó làm cho nhu cầu mũ bảo hiểm tăng cao.

        Có rất nhiều cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu trên thị trường, CSC cung cấp mức giá tốt nhất cho khách hàng,  Với những khách hàng mua với số lượng lớn CSC còn có mức chiết khấu cao nhất. Để tìm hiểu về các chính sách mà CSC đưa ra, bạn hãy gọi điện cho chúng tôi theo đường dây nóng 0974.150.982.

        

0 nhận xét:

Đăng nhận xét