Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Đặt mũ bảo hiểm – in logo trên mũ bảo hiểm


In tên  lên nón bảo hiểm là phương thức quảng bá hiệu quả mà lúc này các doanh nghiệp vô cùng yêu thích. Đặt nón bảo hiểm làm quà tặng, làm quảng cáo,… vừa hiệu quả, dễ thực hiện mà khách hàng lại không hề khó chịu với việc công ty thực hiện quảng bá trên đó. cửa hàng CSC nhận in nón bảo hiểm tại Tp.Hồ Chí Minh  theo yêu cầu, trực tiếp sản xuất từ khâu sản xuất nón đến khâu in ấn trong 1 quy trình khép kín.

Ưu điểm vượt trội của mũ bảo hiểm in logo 


tại sao lại là nón bảo hiểm chứ không phải là các loại hàng hóa khác như sổ tay, áo mưa, bộ ấm chén…? Hầu hết người dân ở Việt Nam đều sử dụng phương tiện xe máy để làm phương tiện đi lại nên nón bảo hiểm là vật dụng mà bất cứ ai cũng đều sử dụng đến. Chọn mũ bảo hiểm để tặng người tiêu dùng đem đến cho khách hàng 1 món quà tặng thực sự có ý nghĩa, có giá trị sử dụng thực sự. Không chỉ có ích đối với người tiêu dùng mà còn đem lại lợi ích cho chính doanh nghiệp. tên  thương hiệu của công ty được in trên mũ bảo hiểm sẽ được khách hàng thực hiện quảng bá một cách miễn phí cho doanh nghiệp khi họ đội mũ bảo hiểm đi đến khắp mọi nơi. Chính vì thế nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt mũ bảo hiểm để in tên  tặng người tiêu dùng.

>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu về quy định liên quan đến mũ bảo hiểm

Đặt nón bảo hiểm uy tín chất lượng


Để chắc chắn tạo ra được những mặt hàng chất lượng đảm bảo uy tín cho doanh nghiệp với khách hàng, hàng đầu các công ty hãy chọn lựa những khách hàng nón bảo hiểm uy tín để bảo đảm về chất lượng – đặc biệt nón bảo hiểm còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng và sự an toàn của người đội. người mua mũ bảo hiểm CSC là người mua chuyên sản xuất nón bảo hiểm cho các công ty với uy tín trên 10 năm trên thị trường. mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng của quy chuẩn Việ Nam QCVN 2:2008. Đặt mũ bảo hiểm ở CSC mang đến cho người mua nhiều sự thuận tiện và nhiều lợi ích. Quy mô lớn cho phép CSC tiết kiệm chi phí, mang đến loại hàng hóa và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. liên hệ để được tư vấn và báo giá hotline: 0974150.982


0 nhận xét:

Đăng nhận xét