Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Điệu đà với mũ bảo hiểm thời trang giá rẻ

Mũ bảo hiểm chính hãng cầu giấy được nhiều bạn trẻ ưa chuộng không chỉ bởi kiểu dáng đẹp, nhẹ mà còn rẻ nữa. Nhưng với những cái mũ bảo hiểm  rởm thì sẽ không có tác dụng bảo vệ người đội. vì thế hãy chọn lựa cho mình chiếc mũ bảo hiểm thời trang giá rẻ chính hãng nhé!

Cấu tạo nón bảo hiểm thời trang giá rẻ

Nón bảo hiểm thời trang có lớp vỏ ngoài được sản suất từ nhựa ABS nhập khẩu, là loại nhựa chuyên dụng cho loại hàng hóa nón bảo hiểm, có tính năng chịu lực va đập cao, độ bền rất cao. Bên trong là lớp xốp dày được nén cứng cùng lớp đệm ôm gọn lấy đầu có tác dụng hấp thụ lực va đập và lực bên ngoài.

Phía trước nón là kính UV chắc chắn được tạo từ nhựa cao cấp trong suốt, chịu va đập cao, có tính bào vệ mắt khỏi tia nắng và khói bụi, mang lại cho bạn tầm nhìn xa và rộng. mũ có dây quai nón chắc chắn, có độ chịu lực cao. Bộ khoá nón an toàn, dễ gài, dễ mở nhưng không bị tuột.
>> Xem thêm: Quy định  về xử phạt khi không đội mũ bảo hiểm

nón bảo hiểm thời trang giá rẻ có nhiều kiểu dáng đa dạng

Có 3 kiểu dáng nón bảo hiểm thời trang giá rẻ phổ biến bây giờ:
Full-face loại trùm kín đầu: Loại mũ bảo hiểm full-face này trùm kín phần đầu của người sử dụng với phần trước bảo vệ cằm và phần sau thì phủ toàn bộ sọ não  đây là loại mũ có độ an toàn cao nhất trong tất cả mọi loại mũ bảo hiểm.

Loại lưỡi trai: Phần đặc biệt của loại mũ bảo hiểm này khác với loại khác là vành lưỡi trai và phần cằm được kéo dài, tấm che nửa mặt đi kèm cặp kính bảo vệ cùng với thanh chắn cằm. Vành lưỡi trai có vai trò là che chắn ánh nắng mặt trời khi chiếu vào mắt người lái .

Loại ¾ đầu: mũ bảo hiểm kiểu dáng này khác với kiểu trùm đầu là thiếu thanh chắn cằm và tấm che mặt mặc dù vậy vẫn phủ kín phần sau sọ não cho người đội. Nhiều chiếc còn có thể tránh ánh nắng mặt trời do được trang bị vành lưỡi trai dài.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét