Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Một số mẫu mũ bảo hiểm trùm đầu cực chất

Thị trường mũ bảo hiểm ngày càng trở nên sôi động hơn với những loại mũ bảo hiểm khác nhau, sử dụng trong những trường hợp khác nhau với nhiều mục đích khác nhau. Như mũ bảo hiểm nửa đầu cho di chuyển đường gần, mũ bảo hiểm fullface hay trùm đầu lại hữu dụng hơn cho những chặng đường dài đặc biệt là với các phượt thủ… Mỗi loại mũ bảo hiểm lại có những kiểu dáng màu sắc trang trí khác nhau. Hãy cùng tham khảo những loại mũ bảo hiểm fullface dưới đây.

Mê tít với những mẫu mũ bảo hiểm trùm đầu cực chất
Mũ bảo hiểm lật cằm – tổng hợp các mẫu cực độc
Index là thương hiệu mũ bảo hiểm đến từ Thái Lan nổi tiếng toàn châu Á. Đặc điểm nổi bật của mũ bảo hiểm Index chính là chất lượng sản phẩm cực tốt. Mũ bảo hiểm Index được sản xuất với công nghệ cao cùng với nguyên liệu nhựa cao cấp, độ bền đảm bảo tuyệt đối. Mũ bảo hiểm trùm đầu Index lại có mức giá khá mềm so với những thương hiệu mũ bảo hiểm khác. Vì thế, lựa chọn mũ bảo hiểm trùm đầu Index vừa đảm bảo khả năng bảo vệ, vừa giúp tiết kiệm chi phí.
Mũ bảo hiểm trùm đầu AGV
AGV là thương hiệu mũ bảo hiểm cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhắc đến AGV, những tay đua chuyên nghiệp, hay những anh chàng đam mê offroad đều khao khát có thể sở hữu chiếc mũ này. Thiết ấn an toàn, tiện dụng, chất lượng cao. Đặc biệt, đẳng cấp từ thương hiệu giúp cho người đội nhận được sự tự tin và luôn được những người xung quanh ngưỡng mộ.
Mũ bảo hiểm trùm đầu Hjc
Thương hiệu mũ bảo hiểm Hjc cũng là một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm được ưu chuộng hàng đầu của những anh chàng phượt thủ. Mũ bảo hiểm trùm đầu Hjc đến từ Mỹ uy tín trên toàn cầu. Chọn mua mũ bảo hiểm Hjc chính hãng thì bạn luôn an tâm trong những chặng đường dài.
Mũ bảo hiểm Arai
Arai là công ty của Nhật Bản chuyên sản xuất mũ bảo hiểm cho người đua xe. Điều mà mọi người thích thú nhất ở mũ bảo hiểm ARAI đó là mỗi chiếc mũ đều làm thủ công băng tay nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn SNELL. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng nếu bạn chọn thương hiệu Arai khi mua mũ bảo hiểm.
Mũ bảo hiểm Shark
Shark là thương hiệu của pháp đã tham gia vào lĩnh vực mũ bảo hiểm trên 25 năm . Được thành lập bởi các tay đua chuyên nghiệp do đó bạn yên tâm về chất lượng kiểu dáng và sự hoàn mỹ trong chiếc mũ bảo hiểm của Shark. Với trụ sở chính tại Marseille, Shark đã được biết đến với công nghệ, hiệu quả và an toàn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn phần nào chọn được chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu phù hợp với sở thích và tính cách của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét